Biên lai mua hàng
Biên lai mua hàng không phải là hóa đơn mà là xác nhận của nhận được các khoản thanh toán, chẳng hạn như vé hoặc biên lai.
Tính năng này được sử dụng khi bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền của công ty cho một khoản chi phí. Hóa đơn nhà cung cấp, mặt khác, được ghi lại khi một hóa đơn được phát hành cho bạn và số tiền đó là được ghi có đầu tiên vào một tài khoản nợ trước khi đối chiếu thanh toán sau đó.
::: note ::: title Note :::
Chi phí được trả bởi nhân viên có thể được quản lý bằng Phân hệ chi phí, một ứng dụng dành riêng cho việc phê duyệt các chi phí đó và quản lý các khoản thanh toán. Nhấp vào 'tại đây
`{.interpreted-text role="doc"} để biết thêm thông tin về cách sử dụng phân hệ chi phí :::
Đăng ký biên lai
Để ghi lại biên lai mới, hãy đến
Kế toán --> Nhà cung cấp --> Biên lai
{.interpreted-text
role="menuselection"}, bấm vào Tạo, điền biểu mẫu và bấm
vào Đăng.
{.align-center}
Bạn có thể đăng ký thanh toán bằng cách nhấp vào Đăng ký Thanh toán, sau đó điền thông tin chi tiết của thanh toán và nhấp vào Xác thực.
Sửa Mục Nhật ký trước khi đăng nó
Khi bạn đã điền vào tab Dòng hóa đơn, bạn có thể sửa đổi Mục nhập Nhật ký trước khi bạn đăng nó.
Để làm như vậy, hãy nhấp vào tab Mục Tạp chí, thay đổi tài khoản và các giá trị theo nhu cầu của bạn và nhấp vào Đăng.
{.align-center}
::: Xem thêm
- manage
{.interpreted-text role="doc"} -
/applications/finance/expenses
{.interpreted-text role="doc"}
:::