Skip to content

Tạo mới Tiềm năng thủ công

Vào CRM / Tiềm năng. Hệ thống hiển thị danh sách các tiềm năng đã tạo.

image{.align-center}

Chọn Tạo để tạo mới dữ liệu tiềm năng. Nhập các thông tin về khách hàng đã thu thập được. image{.align-center}

Trong đó, các trường gạch đậm là bắt buộc, các trường còn lại không bắt buộc, có thể bỏ qua, không điền:

  • (1) Tiềm năng: Nhập mô tả cho tiềm năng (bắt buộc nhập)
  • (2) Xác suất: Tự động tính dựa trên các thông tin nhập trên tiềm năng/cơ hội
  • (3) Khách hàng: Trong trường hợp, khách hàng của tiềm năng đã có trên hệ thống, chọn dữ liệu khách hàng cho tiềm năng này tại đây. Ngược lại, nhập thông tin tại Tên Liên hệ (10).
  • (4) Tên công ty: Tên công ty của khách hàng,
  • (5) Địa chỉ: Nhập địa chỉ chi tiết của khách hàng (Số nhà, đường, thành phố, tỉnh, quốc gia ...). Hệ thống tự động điền khi chọn Khách hàng (3), anh/chị có thể thay đổi thông tin tại đây (nếu muốn).
  • (6) Trang web: Website trang chủ của công ty khách hàng (nếu có)
  • (7) Ngôn ngữ: Ngôn ngữ của tiềm năng này.
  • (8) Nhân viên kinh doanh: Tên nhân viên kinh doanh phụ trách. Hệ thống sẽ mặc định là user tạo tiềm năng này, anh/chị có thể thay đổi thông tin tại đây (nếu muốn).
  • (9) Đội ngũ bán hàng: Tự động điền đội ngũ bán hàng của nhân viên kinh doanh (8), anh/chị có thể thay đổi thông tin tại đây (nếu muốn).
  • (10) Tên liên hệ: Nhập thông tin tên liên hệ cho tiềm năng này. Khi tiềm năng chuyển thành cơ hội, anh/chị có thể lựa chọn tạo khách hàng mới từ tên liên hệ này, hoặc cập nhật thông tin vào khách hàng đã có hoặc không tạo khách hàng.
  • (11) Email: Nhập email của khách hàng/người liên hệ. Tự động điền thông tin email của khách hàng (3) đang chọn, anh/chị có thể thay đổi thông tin tại đây (nếu muốn).
  • (12) Email cc: Danh sách các email cc từ email nhận vào
  • (13) Chức vụ: Chức vụ của khách hàng/người liên hệ. Tự động điền thông tin chức vụ của khách hàng (3) đang chọn, anh/chị có thể thay đổi thông tin tại đây (nếu muốn).
  • (14) Điện thoại: Số điện thoại cố định của khách hàng/người liên hệ. Tự động điền thông tin điện thoại của khách hàng (3) đang chọn, anh/chị có thể thay đổi thông tin tại đây (nếu muốn).
  • (15) Di động: Số điện thoại cá nhân của khách hàng/người liên hệ. Tự động điền thông tin di động của khách hàng (3) đang chọn, anh/chị có thể thay đổi thông tin tại đây (nếu muốn).
  • (16) Độ ưu tiên: Xác định mức độ ưu tiên để nhân viên chăm sóc khách hàng nắm được, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình chăm sóc khách hàng
  • (17) Từ khóa: Chọn từ khoá để phân biệt tiềm năng, giúp việc tìm kiếm nhanh dữ liệu tiềm năng trên thanh tìm kiếm.
  • (18) Tab Ghi chú nội bộ: Điền thông tin cần lưu ý trong quá trình theo dõi tiềm năng

Tab Thông tin thêm: image{.align-center}

  • (1) Chiến dịch: Chọn chiến dịch của tiềm năng này.
  • (2) Kênh trung gian: Chọn kênh trung gian của tiềm năng, ví dụ email, banner quảng cáo,…
  • (3) Nguồn: Nguồn của tiềm năng, ví dụ từ khách cũ giới thiệu, nhân viên nội bộ giới thiệu,…
  • (4) Theo mã tham chiếu: Mã tham chiếu từ hệ thống bên ngoài tích hợp vào Odoo Bizapps (nếu có)

Sau khi điền các thông tin của tiềm năng, bấm Lưu để lưu lại.