Skip to content

Chào mừng bạn đã đến với trang hướng dẫn sử dụng tổng quan của BizApps

Đây là nơi chứa các tài liệu để sử dụng các tính năng của phần mềm phục vụ công việc vận hành tại công ty / tổ chức của bạn bizapps.vn.

Nội dung chính của tài liệu gồm

  • Giới thiệu về các tính năng phục vụ việc kinh doanh - Ở phần này sẽ có các tính năng quản lý việc kinh doanh dành cho nhiều ngành nghề khác nhau như quản lý chăm sóc trước bán hàng CRM, quản lý việc báo giá cũng như lên đơn hàng, theo dõi thông tin đơn hàng cho thuê, quản lý bán lẻ cũng như dịch vụ nhà hàng, quản lý hoạt động bán hàng định kỳ - dạng thuê bao.

  • Hướng dẫn phân hệ tài chính - Gồm tổng quan các tính năng phục vụ việc vận hành kế toán cơ bản như theo dõi chứng từ tài liệu, theo dõi các hoạt động kế toán cũng như ghi nhận chi phí trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

  • Hướng dẫn về các tính năng chung - Mục này giúp bạn quản lý các thông tin về tài khoản của người dùng, tính năng đăng nhập, quản lý lịch trình, xuất nhập dữ liệu bằng phương pháp import export, quản lý các dịch vụ thanh toán (tích hợp với phân hệ website), tính năng tổng đài tích hợp voip.

  • Đào tạo về tính năng dành cho việc sản xuất lưu kho - Hướng dẫn việc thiết lập kho và các hoạt động liên quan tới kho như mã vạch, giao nhận hàng, quản lý thông tin kho. Quản lý hoạt động sản xuất như chuyển hàng theo bộ, biến thể sản phẩm, định mức nguyên liệu sản phẩm (BOM), quản lý gia công, cũng như các công doạn trong việc sản xuất. Xử lý các nghiệp vụ mua hàng.

  • Tối ưu việc sử dụng các tính năng marketing - Hướng dẫn về các tính năng dành cho hoạt động marketing như email marketing tự động hàng loạt, thực hiện khảo sát khách hàng.

  • Cung cấp cái nhìn chi tiết về hoạt động dịch vụ - Theo dõi thời gian biểu, quản lý dự án, quản lý thông tin chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.

  • Hướng dẫn xây dựng và vận hành hệ thống trang web - Cài đặt các thông tin về trang web, việc bán hàng trên trang, các hoạt động thanh toán liên quan tới sàn.

  • Hỗ trợ việc sử dụng các tính năng tăng năng suất - Quản lý thông tin trao đổi chung, các tính năng về iot.

Chi tiết các module và phân hệ được giới thiệu

Phân hệ Tên module Mô tả
Quản lý chung auth Hỗ trợ các kết nối đăng nhập và hoạt động đăng nhập như đăng nhập qua Google, LDAP
Quản lý chung calendars Quản lý các hoạt động liên quan tới lịch gồm lịch làm việc của bộ phận sale, lịch nghỉ của nhân viên, phỏng vấn
Quản lý chung export_import_data Cung cấp khả năng xuất nhập dữ liệu hàng loạt bằng file excel hỗ trợ vận hành với dữ liệu lớn
Quản lý chung payment_acquirers Quản lý tích hợp việc thanh toán chung của các cổng thanh toán
Quản lý chung user Tính năng theo dõi phân quyền và cấp tài khoản người dùng
Quản lý chung voip Hỗ trợ kết nối tổng đài VOIP
Kinh doanh crm Quản lý việc bán hàng theo dõi các thông tin về các cơ hội kinh doanh, báo giá
Kinh doanh sales Tổng hợp dữ liệu đơn hàng, khách hàng, sản phẩm
Kinh doanh rental Cung cấp việc quản lý hoạt động kinh doanh cho thuê
Kinh doanh point_of_sale Hỗ trợ việc quản lý bán lẻ và kinh doanh dịch vụ ăn uống
Kinh doanh subscriptions Vận hành hoạt động quản lý việc cung cấp dịch vụ định kỳ dạng thuê bao
Cung ứng inventory Tính năng ghi nhận việc vận hành kho và các hoạt động xung quanh nó
Cung ứng manufacturing Dùng cho việc quản lý sản xuát từ mức độ phức tạp cho đến đơn giản
Cung ứng purchase Ghi nhận việc mua hàng và cung ứng nguyên vật liệu
Tài chính accounting Các tính năng kế toán như quản lý thanh toán, hóa đơn, bút toán, các báo cáo kế toán chung
Tài chính documents Vận hành quản lý hệ thống chứng từ, tài liệu
Tài chính expenses Theo dõi việc ghi nhận chi phí và ghi nhận thanh toán theo quy trình và quy định của công ty
Dịch vụ fsm Quản lý việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như sửa chữa, tư vấn
Dịch vụ project Quản lý các thông tin chung về dự án và các công việc liên quan
Dịch vụ timesheets Ghi nhận thời gian biểu các hoạt động được thực hiện trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng cũng như dự án
Dịch vụ helpdesk Tổng hợp các vấn đề và theo dõi việc giải quyết các vấn đề được ghi nhận sau khi cung cấp dịch vụ, đơn hàng
Marketing marketing_automation Tính năng dùng cho việc quản lý hoạt động email marketing
Marketing surveys Dùng cho việc khảo sát thông tin từ phía khách hàng
Websites ecommerce Hỗ trợ xây dựng trang bán hàng trên nền tảng website
Websites livechat Cung cấp kênh chăm sóc khách hàng cũng như giải đáp các thắc mắc trong quá trình hoạt động
Websites website Các tính năng cơ bản của một website cho doanh nghiệp / tổ chức
Tăng năng suất hoạt động discuss Cung cấp kênh giao tiếp cho toàn công ty

Tính năng đặc biệt dành cho người dùng BIzApps