Skip to content

Cấu hình / Quản lý các lý do thất bại

Trong quá trình đám phán với khách hàng, không thể tránh khỏi bị từ chối, khi đó chúng ta cần khai báo lý do thất bại để kiểm soát các nguyên nhân dẫn đến thất bại, đồng thời có khả năng cải thiện và xử lý kịp thời, nhằm mang lại hiệu quả tốt hơn khi đàm phán với các khách hàng khác.

Vào CRM / Cấu hình / Lý do thất bại, hệ thống sẽ hiện thị danh sách các Lý do thất bại đã tạo image{.align-center} Chọn Tạo để tạo Lý do thất bại mới. Nhập lý do: image{.align-center}

Bấm Lưu để lưu lại lý do thất bại.

Ghi chú: Tương tự phần Cấu hình/Quản lý Từ khóa, anh/chị cũng có thể hiết lập ngôn ngữ khác nhau cho Lý do thất bại bằng cách bấm vào ký hiệu "VI"