Tự động tạo Tiềm năng từ Website
Tạo tự động khi khách hàng gửi yêu cầu liên hệ trên hệ thống của anh/chị.
Bước 1: Khách hàng truy cập hệ thống ERP của bạn qua đường link truy cập Bước 2: Tại màn hình trang chủ, khách hàng chọn Liên hệ hoặc Liên hệ. {.align-center} Bước 3: Tiến hành điền các thông tin cá nhân và câu hỏi yêu cầu. Bước 4: Bấm Gửi, lúc này một cơ hội sẽ tự động được tạo.
Lưu ý: Việc tự động tạo cơ hội này chỉ xảy ra khi quy trình quản lý CRM của anh/chị không có quản lý Tiềm năng, chỉ quản lý Cơ hội. Trường hợp anh/chị đang đi theo quy trình quản lý cả Tiềm năng và Cơ hội, thì khi khách hàng gửi yêu cầu, hệ thống sẽ tự động tạo Tiềm năng.