Skip to content

Check your Win/Loss Ratio

Nhằm tạo ra các giai đoạn chăm sóc khách hàng, theo quy trình chăm sóc của công ty anh/chị

Vào CRM / Cấu hình / Giai đoạn, hệ thống sẽ hiện thị danh sách các giai đoạn đã tạo image{.align-center}

Chọn Tạo để tạo Giai đoạn mới

image{.align-center} Trong đó, các trường gạch đậm là bắt buộc, các trường còn lại không bắt buộc, có thể bỏ qua, không điền:

  • (1) Tên giai đoạn: Nhập tên giai đoạn
  • (2) Tình trạng thắng? (hàng còn gọi là Giai đoạn thắng): Tích vào nếu đây là giai đoạn thắng của cơ hội
  • (3) Gom lại hiển thị Quy trình: Tích vào nếu muốn hiển thị giai đoạn này một cách gom gọn
  • (4) Yêu cầu: Mô tả tóm tắt cho giai đoạn này hoặc ghi lại yêu cầu để chuyển đến giai đoạn.

Bấm Lưu để lưu lại giai đoạn.