Check your Win/Loss Ratio
Nhằm tạo ra các giai đoạn chăm sóc khách hàng, theo quy trình chăm sóc của công ty anh/chị
Vào CRM / Cấu hình / Giai đoạn
, hệ thống sẽ hiện thị danh sách các giai đoạn đã tạo
{.align-center}
Chọn Tạo để tạo Giai đoạn mới
{.align-center} Trong đó, các trường gạch đậm là bắt buộc, các trường còn lại không bắt buộc, có thể bỏ qua, không điền:
- (1) Tên giai đoạn: Nhập tên giai đoạn
- (2) Tình trạng thắng? (hàng còn gọi là Giai đoạn thắng): Tích vào nếu đây là giai đoạn thắng của cơ hội
- (3) Gom lại hiển thị Quy trình: Tích vào nếu muốn hiển thị giai đoạn này một cách gom gọn
- (4) Yêu cầu: Mô tả tóm tắt cho giai đoạn này hoặc ghi lại yêu cầu để chuyển đến giai đoạn.
Bấm Lưu để lưu lại giai đoạn.