Skip to content

Quản lý / Cấu hình kiểu hoạt động

Nhằm quản lý các hành động, công việc phải thực hiện trong quá trình quản lý các tiềm năng, cơ hội.

Vào CRM / Cấu hình / Kiểu hoạt động, hệ thống sẽ hiện thị danh sách các kiểu hoạt động đã tạo

image{.align-center}

Chọn Tạo để tạo Kiểu hoạt động mới image{.align-center}

Trong đó, các trường gạch đậm là bắt buộc, các trường còn lại không bắt buộc, có thể bỏ qua, không điền:

  • (1) Tên: Nhập tên hoạt động, bắt buộc nhập.
  • (2) Hoạt động cần thực hiện: Chọn hoạt động cần thực hiện. Trường hợp, là hoạt động Tải lên, thì cần chọn Thư mục chứa tệp tải lên.
  • (3) Người dùng mặc định: Chọn người dùng áp dụng kiểu hoạt động này. Không chọn nghĩa là áp dụng cho tất cả mọi người.
  • (4) Model: chọn đối tượng (model) áp dụng kiểu hoạt động này. Không chọn nghĩa là áp dụng cho tất cả các đối tượng (model).
  • (5) Tóm tắt mặc định: Nhập nội dung tóm tắt của kiểu hoạt động
  • (6) Biểu tượng: Biểu tượng của hoạt động này.
  • (7) Loại: Chọn loại cho kiểu hoạt động này là Lỗi hay Cảnh báo, hoặc không thuộc loại nào.
  • (8) Mô tả mặc định: Nhập mô tả mặc định cho kiểu hoạt động
  • (9) Điều kiện cho tác vụ kế tiếp: Check vào đây, để hệ thống mặc định gắn hoạt động kế tiếp cho Hoạt động đang tạo này theo cấu hình:
  • (10) Hoạt động tiếp theo mặc định: Chọn hoạt động tiếp theo mặc định
  • (11) Hoạt động tiếp theo được khuyến nghị: Chọn hoạt động đề xuất tiếp theo
  • (12) Ngày dự kiến: Nhập số ngày/tuần/tháng dự kiến của kiểu hoạt động này và chọn thời gian Sau thời hạn hoạt động trước, nghĩa là Hoạt động kế tiếp (10) này sẽ diễn ra sau bao nhiêu ngày của hoạt động trước đó (chính là hoạt động đang tạo này). Hoặc chọn Sau ngày xác nhận, nghĩa là Hoạt động kế tiếp (10) sẽ diễn ra sau bao nhiêu ngày khi hoạt động trước đó (chính là hoạt động đang tạo này) được xác nhận.

Bấm Lưu để lưu.