Skip to content

Chuyển Tiềm năng thành Cơ hội

Sau quá trình đánh giá và nhận thấy các dữ liệu tiềm năng có cơ hội cao, người quản lý tiềm năng sẽ chuyển chúng thành cơ hội. Tại màn hình tiềm năng bấm button “Chuyển thành cơ hội”:

image{.align-center} Hệ thống sẽ hiển thị ra giao diện sau: image{.align-center} Trong đó:

  • Hành động chuyển đổi: (1) Chuyển thành cơ hội: Tạo mới một cơ hội từ dữ liệu tiềm năng hiện tại (2) Gộp cơ hội đã tồn tại: Nếu dữ liệu tiềm năng gồm các thông tin trùng với một cơ hội đã tồn tại, khi bạn lựa chọn hành động này thì hệ thống sẽ chuyển dữ liệu tiềm năng thành cơ hội và hợp nhất cơ hội vừa tạo với cơ hội đã tồn tại thành một (tức là sẽ không bị trùng lặp cơ hội).
  • Giao cơ hội này cho: (3) Nhân viên bán hàng: Chỉ định nhân viên sẽ trực tiếp quản lý, chăm sóc cơ hội hiện tại (4) Đội ngũ bán hàng: Chỉ định nhóm/đội ngũ bán hàng chăm sóc cơ hội hiện tại
  • Khách hàng: (5) Tạo khách hàng mới: Tạo một khách hàng mới từ chính cơ hội hiện tại (6) Liên kết với một khách hàng đã tồn tại: Hoạt động này sẽ chỉ định đến một khách hàng đã tồn tại trên hệ thống. (7) Không liên kết tới một khách hàng: Khi chuyển dữ liệu tiềm năng thành cơ hội sẽ không chỉ định đến/hay tạo ra khách hàng nào cả.

Chọn vào nút “Tạo cơ hội” để hoàn tất thao tác chuyển tiềm năng thành cơ hội. Hệ thống tự động chuyển đến màn hình Cơ hội vừa được tạo của tiềm năng này: image{.align-center} Cơ hội vừa được tạo sẽ ở giai đoạn Mới. Anh/chị xem lại thông tin cơ hội vừa tạo tại menu CRM / Bán hàng / Cơ hội của tôi nếu Nhân viên kinh doanh của cơ hội đó là chính bạn, trường hợp không phải bạn thì tắt bộ lọc Cơ hội của tôi, để tìm cơ hội mới tạo: image{.align-center}

Quản lý cơ hội sẽ được hướng dẫn chi tiết tại phần tiếp theo.